2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận

Họ là những điểm nhấn thú vị trong làng mẫu Việt ở năm 2013 với những dấu ấn mới lạ của mình.

Trong năm 2013, làng mẫu Việt gần như thoát cảnh “ngập lụt” trong scandal như những năm trước. Trong đó, thế hệ người mẫu trẻ luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm thành công và khẳng định bản thân. Thế hệ người mẫu trưởng thành rẽ những hướng đi khác nhau nhằm mang đến dấu ấn mới.

Khiến đông đảo độc giả bất ngờ và tò mò là hoạt động của 4 chân dài quyen thuộc: Hà Anh, Xuân Lan, Ngọc Quyên và Thùy Trang. Mỗi nhân vật đều có cách thức riêng để thu hút dư luận và họ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho làng người mẫu Việt trong năm 2013 vừa qua.

Hà Anh giới thiệu tự truyện đầu tay

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 1

Năm 2013 Hà Anh thu hút dư luận với kế hoạch giới thiệu tự truyện đầu tay

Ý tưởng về cuốn tự truyện đầu tay đã được người mẫu Hà Anh ấp ủ từ năm 2009. Đó là những câu chuyện nhỏ của Hà Anh là góc nhìn chân thực của cô về thế giới xung quanh mình, đồng thời giúp khán giả hình dung rõ hơn về chân dung Hà Anh.

Đối với làng giải trí thế giới, việc các ngôi sao nổi tiếng phát hành tự truyện không còn quá xa lạ. Nhưng tại Việt Nam, việc làm của Hà Anh được cho là rất mới mẻ và kích thích sự tò mò của dư luận.

Ngôi sao giải trí cho ra mắt tự truyện đã hiếm, một cô nàng chân dài bộc bạch chuyện viết lách lại càng lạ lẫm hơn. Từ lúc chia sẻ ý tưởng đến khi sách của Hà Anh được bày phát hành rộng rãi trên toàn quốc, cô luôn là cái tên tạo nên sự thu hút.

Tháng 10/2013, Hà Anh đã có buổi giới thiệu sách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cuốn tự truyện của Hà Anh cũng tạo nên những ý kiến khen chê đối lập, nhưng dễ dàng nhận thấy trong việc xây dựng hình ảnh cô đã tạo thêm một điểm nhấn mới trong nhìn nhận của công chúng về giới chân dài.

Xuân Lan làm mẹ  đơn thân ở tuổi 35

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 2

Xuân Lan mang bầu từ tháng 3/2013 và đến tháng 7/2013 thông tin này được công bố rộng rãi trên các trang tin tức điện tử

Xuân Lan được bạn bè đồng nghiệp đánh giá là một trong những chân dài cá tính và mạnh mẽ của làng mẫu Việt. Sau khi rút lui vào hậu trường để đảm nhận vai trò của một đạo diễn catwalk, Xuân Lan tiếp tục có được những thành công mới.

Trong mắt nhiều người, Xuân Lan là một người phụ nữ của công việc. Chính chị cũng từng chia sẻ mình là người tham rất công tiếc việc và chuyện gia đình, con cái hiếm khi được chị đề cập đến.

Chính vì thế thông tin Xuân Lan mang thai được thông tin rộng rãi vào tháng 7/2013 đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ. Xuân Lan chia sẻ rằng, việc quyết định sinh con không hề đơn giản vì công việc quá nhiều và chị nghĩ đã đến thời điểm phù hợp để làm mẹ.

Cựu người mẫu ở tuổi 35 bất ngờ có thai là việc khiến khán giả khá tò mò. Hơn nữa trong suốt quá trình mang thai và đến thời điểm hạ sinh em bé, Xuân Lan gần như không nhắc đến thành viên trụ cột trong gia đình – người chồng của chị và người cha của đứa bé.

Trước những thắc mắc về cha đứa chẻ, cựu người mẫu Xuân Lan từng tâm sự: “Tôi có thể chia sẻ mọi điều về công việc của mình còn chuyện cá nhân tôi xin phép giữ lại cho riêng mình. Cuộc sống của người nghệ sĩ niềm vui thì rất hiếm, nhưng có sự cố thì đó là cái "tội", tội cho những người thân, những người liên quan trong gia đình nữa”.

Ngày 1/11/2013, Xuân Lan hạ sinh bé gái và việc cô chọn lựa làm “single mom” được đông đảo khán giả, bạn bè và người thân ủng hộ cũng như giành nhiều tình cảm cho cả hai mẹ con.

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 3

Xuân Lan quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 35 và từ chối mọi câu hỏi về cha đứa bé cũng như chuyện hôn nhân của cô

Ngọc Quyên bỗng nhiên nhu mì và …kết hôn

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 4

Năm 2013, hình ảnh Ngọc Quyên thay đổi hoàn toàn so với giai đoạn trước đây của cô

Ngọc Quyên là chân dài từng làm dậy sóng dư luận với rất nhiều chông gai và thăng trầm trên bước đường người mẫu. Bước sang năm 2013, không ít người “bàng hoàng” về sự thay đổi 180 độ về cách xây dựng hình ảnh của cô.

Ngọc Quyên của 2013 không còn là cô nàng “nghiện” phong cách trang điểm đậm đà son phấn và ưa trưng dụng các mẫu trang phục hở táo bạo. Thay vào đó là hình ảnh nhu mì, sang trọng và gần gũi hơn với công chúng.

Được biết, sự thay đổi này nhờ phần lớn ở góp ý của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngọc Quyên chia sẻ, trong quá trình tham gia đoàn làm phim Mỹ nhân kế, cô đã được vị đạo diễn này chia sẻ nhiều điều. Từ những ý kiến quý báu đó đã giúp cô có cái nhìn rộng hơn và Ngọc Quyên đã chọn lựa cho mình một hướng đi mới.

Trong năm 2013 cùng với sự hỗ trợ của ekip quản lý, Ngọc Quyên gặp được nhiều thuận lợi và may mắn có được những hợp đồng giá trị của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nhưng thông tin thu hút đông đảo dư luận vẫn là việc cô sẽ kết hôn cùng một vị bác sĩ đang làm việc tại Mỹ.

Cả một thời gian dài, chân dài đình đám của làng mẫu Việt giữ kín như bưng chuyện tình cảm của mình, vào tháng 12/2013 - khi thời điểm đã chín mùi Ngọc Quyên mới tiết lộ người đàn ông của đời mình.

Mới đây nhất Ngọc Quyên cũng vừa chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi được cầu hôn trong bệnh viện – nơi công tác của chồng sắp cưới và ngày 25/1/2014 tới đây hôn lễ của cô sẽ được tổ chức tại Mỹ.

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 5

Cuối năm 2013, Ngọc Quyên tiết lộ về người đàn ông cô sẽ lấy làm chồng, đó là một vị bác sĩ đang sinh sống và làm việc tại Mỹ

Thùy Trang nỗ lực xây dựng hình ảnh

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 6

Thùy Trang từng vướng phải sự cố "tày đình" vào tháng 10/2012

Thùy Trang là người mẫu được phát hiện tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và được giới chuyên môn dự đoán sẽ là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt trong tương lai gần. Tuy nhiên vào tháng 10/2012, Thùy Trang vướng phải scandal lộ ảnh sex.

Ngay sau đó, Thùy Trang đã thẳng thắn đối mặt trước bão táp dư luận, cô gửi lời xin lỗi đến độc giả vì việc bị người yêu tung ảnh chăn gối. Đa phần giới trẻ đều cảm thông và đứng về phía Thùy Trang. Song cô cũng gặp phải những cái nhìn khắt khe của phần đông khán giả yêu thời trang trong nước.

Scandal tưởng chừng như có thể nhấn chìm người mẫu trẻ, nhưng chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp Thùy Trang vững vàng hơn trên con đường nghề mẫu. Ở năm 2013, giới chuyên môn và khán giả quan tâm đến sự phát triển của làng mẫu Việt đều cảm nhận được sự tiến bộ mạnh mẽ của Thùy Trang.

Thùy Trang luôn hoàn thành tốt vai trò người mẫu trong mọi show diễn lớn, nhỏ. Mỗi khi cô xuất hiện trên sàn catwalk, người xem luôn hài lòng với những sải bước của người mẫu chuyên nghiệp theo chuẩn runway thế giới. Qua đó cô gái trẻ này cũng thể hiện được nghị lực và không chùn bước trước mọi khó khăn.

2013: 4 chân dài khéo thu hút dư luận - 7

Năm 2013, Thùy Trang thể hiện sự không chùn bước của mình và mạnh mẽ vươn lên trong quá trình phát triển nghề mẫu

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hoàng Uyên ([Tên nguồn])
Top sự kiện thời trang đáng nhớ năm 2013 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN