1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Kỳ Duyên cám ơn người chụp dáng ngủ của cô trên máy bay còn hoa hậu Thu Thảo dùng hành động để chứng minh.

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Cám ơn người chụp dáng ngủ của tôi trên máy bay”

Sau khi bức ảnh Kỳ Duyên ngủ trên máy bay phát tán lan tràn trên mạng, hoa hậu Việt Nam 2014 đã phải đối diện với những luồng ý kiến trái chiều dữ dội. Nhiều người cho rằng cô chưa giữ được cái duyên con gái nhưng cũng không ít người bênh vực và khẳng định khi ngủ, con người không còn ý thức và làm chủ được bản thân.

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 1

Kỳ Duyên vừa lên tiếng về scandal dáng ngủ trên máy bay của cô

Trước cơn “bão” dư luận này, thời kỳ đầu, Kỳ Duyên im lặng và không trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 29.8 vừa qua, hoa hậu đã lên tiếng cho biết bản thân muốn cám ơn người đã chụp lại bức ảnh đó để cô biết dáng ngủ của mình “khó đỡ” như thế nào.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Khi rơi vào trạng thái ngủ, cũng là trạng thái chết lâm sàng, mình không thể hình dung mình đang làm gì và như thế nào".

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Sẵn sàng nhận lỗi

Mới đây, khi tham gia buổi công bố top 35 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc với vai trò giám khảo, Mai Phương Thúy đã có những trải lòng với phóng viên. Trong đó, cô khẳng định trước các scandal, cô thường im lặng nhưng cũng sẵn sàng nhận lỗi nếu như mình làm sai. Nhìn lại những “sóng gió” mà Mai Phương Thúy từng đối mặt, có thể thấy rõ cách ứng xử của cô khá thống nhất với câu nói này. 

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Khi bộ ảnh áo dài xuyên thấu của hoa hậu Việt Nam 2006 bị tung lên mạng khiến vương miện của cô lung lay, Mai Phương Thúy đã thẳng thắn thừa nhận: "Vì đây là bộ hình nghệ thuật, lại thực hiện cách đây rất lâu; bản thân Thúy lúc đó mới 19, 20 tuổi, tuy đã lớn nhưng độ hiểu biết chưa cao, nếu không nói là có khi còn kém nên trong khi làm việc đã có sự sai sót.

Thúy hiểu rằng mạo hiểm với những giá trị văn hóa hay nghệ thuật đôi khi có thể trở thành con dao 2 lưỡi. Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật và không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam. Thúy thực sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên".
 

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 3

Mai Phương Thúy từng thẳng thắn nhận lỗi về bộ ảnh áo dài

Hoa hậu Ngọc Hân: “Không có chuyện tôi bỏ đại lễ để tạo scandal”

Trả lời trên báo về việc đến muộn và không thể tham gia hoạt động kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long, Ngọc Hân cho biết cô bị tắc đường còn điện thoại mất sóng cục bộ. Trước sự chỉ trích của mọi người, hoa hậu Việt Nam 2010 cũng thẳng thắn nhận đó là thiếu sót của cô và “mong mọi người ủng hộ và thông cảm vì không bao giờ có chuyện tôi bỏ đại lễ để tạo scandal.”

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 4

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Thu Thảo: Chứng minh bằng hành động

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2012, hoa hậu Thu Thảo từng bị chỉ trích về vụ việc bố cô gây tai nạn giao thông. Trước những luồng ý kiến này, Thu Thảo chỉ im lặng và chứng minh bằng hành động. Cô đến tận nhà người bị tai nạn và giúp đỡ với những việc làm thiết thực. Cách giải quyết tình huống này khiến hình ảnh của hoa hậu Việt Nam 2012 thêm đẹp trong mắt người hâm mộ.

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 5

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 6

Hoa hậu Thu Thảo âm thầm đến thăm gia đình nạn nhân vụ tai nạn do bố cô gây ra

Hoa hậu Thu Thủy: Phản ứng mãnh liệt

Khi ở trên cương vị Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2010, hoa hậu Thu Thủy từng hứng “gạch đá” vì phát ngôn: “Bản thân cái đẹp đã là một tài năng…”. Quan điểm đó lập tức dấy lên một cuộc khẩu chiến không ngừng về vị trí của sắc đẹp so với các phẩm chất khác của con người. Trước những luồng ý kiến trái chiều, cựu hoa hậu đã thẳng thừng “phản pháo”, đôi co để bảo vệ quan điểm của mình về vấn đề này.

1001 cách phản ứng của hoa hậu Việt trước bão scandal - 7

Hoa hậu Thu Thủy

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thanh Trúc ([Tên nguồn])
Hoa hậu Việt Nam Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN