1001 cách mặc đẹp với váy ngủ

Slip dress (váy ngủ) được biến hoá tài tình với 1001 cách mặc đẹp trong show Saint Laurent Paris FW.

"Saint Laurent skin" là chủ đề của BST Saint Laurent trình làng trong khuôn khổ Tuần lề thời trang Paris Xuân Hè 2016. Với slogan "Váy ngủ chưa bao giờ hết thời", Hedi Slimane đem hết "công lực" để thể hiện hình ảnh những chiếc slip dress quyến rũ, hờ hững và cực kì cuốn hút.

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 1

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 2

Phải đứng ở góc gần mới cảm nhận được những bộ váy của Saint Laurent đẹp đến như nào - vẻ đẹp của chất liệu mà hình ảnh không truyền tải được

Các thiết kế có vẻ chịu ảnh hưởng từ hình ảnh của một huyền thoại âm nhạc: Courtney Love. Khó có thể tưởng tượng hình tượng nào thích hợp hơn, nhất là những chiếc váy ngủ lụa - giống hình ảnh Courtney từng mang tới lễ trao giải Oscar năm 1995 với một chiếc váy lụa màu rượu champagne.

Rất nhiều người sẽ chỉ trích, đặc biệt là khi bộ sư tập có vẻ như vừa lôi những cô nàng ngoài đường phố lên sàn diễn.Tuy nhiên, ở góc độ tích cực, đây lại là BST với tính ứng dụng cao. Các cô nàng thích sự ngẫu hứng, bụi phủi có thể tìm thấy 1001 cách mix đồ với chiếc váy ngủ (slip dress) để dù bạn có đi ra phố, đến các bữa tiệc hay đơn giản là nổi hứng lên thích mặc kiểu nghịch ngợm, luôn có những lựa chọn để bạn mặc đẹp.

Những đôi ủng đi mưa cũng sẽ không có gì đặc biệt nếu chúng không được đính thêm hoa và những đường khoá. Diện mạo bụi bặm với váy ngủ, áo khoác moto da hay chiếc áo lông khoác ngoài hờ hững khiến ta như bắt gặp hình ảnh của cô nàng Kate Moss đỏng đảnh của thập niên 90.

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 3

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 4

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 5

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 6

Để biến những chiếc váy ngủ trở nên đặc sắc hơn, nhà thiết kế đã tạo ra những mẫu áo khoác đa dạng để tăng thêm sự lựa chọn cho các cô nàng

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 7

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 8

Bụi bặm nhưng vẫn có nét hờ hững và quyến rũ, khiến người ta nghĩ ngay tới hình ảnh Courtney Love với chiếc váy ngủ màu rượu sâm-panh tại bữa tiệc Oscar năm 1995

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 9

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 10

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 11

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 12

Những đôi ủng sẽ chỉ là đồ đi mưa thông thường nếu chúng không được thêu hoa cầu kì tinh xảo

Với BST này, Slim chứng tỏ mình là một nhà thức kế rất thức thời. Áo khoác denim, áo khoác hoạ tiết da áo, áo khoác lông dài hay những chiếc váy chất liệu sequin lóng lánh chắc chắc sẽ là lựa chọn cho các cô nàng tìm kiếm sự sang chảnh mà vẫn giữ được nét gần gũi.

Đối với những ai chỉ xem BST qua điện thoại hay máy tính, thật khó để hình dung chất liệu của BST của Saint Laurent tuyệt vời thế nào, nhưng từ những chiếc váy sequin lấp lánh cho tới váy xuyên thấu, ngay cả nội y người mẫu mặc phía dưới đều được may bằng chất liệu tuyệt hảo, mà chỉ nhìn đã khiến người ta xao xuyến.

Hình ảnh ấn tượng từ show Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2016:

1001 cách mặc đẹp với váy ngủ - 13

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hoài My ([Tên nguồn])
Đồ lót – Đồ bơi Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN