Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng"

Sự kiện: Honda

Chúng ta cần phải làm một cái gì đó đặc biệt nếu muốn chiếc xe của mình nổi bật so với đám đông.

Những chiếc xe đạp cổ điển dòng CB của Honda được cho là chiếc xe máy được sử dụng rộng rãi nhất trong ngày hôm nay, vì vậy cần phải làm một cái gì đó đặc biệt nếu bạn muốn chiếc xe của bạn nổi bật lên từ đám đông. Mô hình Honda CB350 bản độ của Titan Motorcycles được gọi tên là “The One” đã đi theo hướng làm như vậy.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng" - 1

Tom Possod và Michael Siebenhofer đã dành 2 năm để thu thập các linh kiện. Thay vì sử dụng chiếc phuộc ngược hiện đại, Tom và Michael đã cải tổ lại hệ thống treo hậu bằng cách hạ thấp nó. Một thiết bị giảm chấn có nguồn gốc từ Triumph Daytona 675 được sử dụng nhằm tăng sự ổn định của xe.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng" - 2

Ở phía trước, một tay cầm độc đáo với dây điện bên trong được chế tạo, kết quả là cả hai van tiết lưu và ly hợp hiện đều được điều khiển bằng việc xoắn tay ga. Trong khi đèn hậu bao gồm một dải LED, đèn pha là một đơn vị EMC Vitamin C độc nhất chắc chắn sẽ thêm vào sự thú vị của ngoại hình xe.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng" - 3

Ghế ngồi được làm bằng gỗ ôliu là một trong những điểm nổi bật chính của The  One. Xưởng Titan đã làm việc để tạo ra một cái yên ngựa độc đáo, gồm một phần rỗng, cho phép dây dẫn dây và các bộ phận khác được giữ gọn trong tầm nhìn.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng" - 4

Bình nhiên liệu nhỏ tất nhiên cũng được làm hoàn toàn thủ công, được làm từ vật liệu titan và được bọc trong da bằng tay. Xưởng cũng đã lựa chọn màu sơn nổi bật trên vành xe, giảm xóc và trục cam.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ "không đụng hàng" - 5

Aprilia sẽ tung mẫu xe tay ga giá rẻ vào cuối năm nay

Mẫu xe tay ga mới của Aprilia hướng mục tiêu tới đối tượng giới trẻ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN