KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc

Sự kiện: Xe tay ga Xe máy Kymco

KYMCO XCITING S 400 đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt nhất của những tay lái đang khao khát sở hữu xe tay ga hành trình tốt nhất.

KYMCO vừa trình diện mẫu xe tay ga mới có tên là XCITING S 400 tại triển lãm EICMA. Đây là một phiên bản kế nhiệm mẫu xe XCITING 400, được đổi mới đem lại khả năng xử lý nhanh nhẹn và công suất đầu ra tốt nhất trong lớp xe ga cỡ lớn, cùng với khả năng vận hành êm ái và trơn chu.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 1

KYMCO XCITING S 400.

XCITING S 400 được thiết kế theo tinh thần “Chinh phục trái tim” của KYMCO. Nhà sản xuất xe tuyên bố xe tay ga mới đáp ứng được những yêu cầu nghiêm khắc nhất của các lái xe đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga hành trình thể thao tốt nhất.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 2

Đậm chất hành trình thể thao.

Thiết kế xe được xây dựng trên triết lý “đơn giản và mạnh mẽ”, kết hợp giữa khả năng lái xe thoải mái và chạy ổn định ở tốc độ cao, hoàn hảo cho các hành trình đi lại hằng ngày ở đô thị và các chuyến du hí cuối tuần.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 3

Đèn pha hàng khủng.

Các tính năng mới trên XCITING S 400 gồm loại đèn chiếu sáng với dãy đèn chạy ngày đạt chuẩn ECE đầu tiên cho các xe ga, cung cấp tầm nhìn tốt đa cho các lái xe, bên cạnh những nét đặc trưng nổi bật.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 4

Cụm đồng hồ hiện đại.

Sức mạnh đầu ra động cơ trơn chu, đạt chỉ số 35,5 mã lực và mô-men xoắn đạt 37.7 Nm. Chỉ số này cho phép xe tăng tốc trong môi trường đô thị nhanh nhẹn và chạy ở tốc độ cao khi cần thiết. Có sức mạnh như vậy, XCITING S 400 cũng cần có hệ thống treo ổn định. KYMCO đã thiết kế lại bộ phận trục treo đem lại sự vững chắc hơn được kết nối động cơ với khung gầm xe. Bộ phận treo trước kép cũng được tăng cường độ vững chắc. Tất cả những tính năng này cho phép XCITING S 400 cơ động nhanh mà vẫn ổn định.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 5

Phanh đĩa trước.

Phần yên trước của xe thu gọn đầy cho phép chống chân dễ dàng khi dừng lại. Phần sau có chỗ tựa lưng hỗ trợ hành khách. Thay vì mở toàn bộ yên để truy cập vào khoang chứa đồ phía dưới, XCITING S 400 có thiết kế mở yên đôi độc đáo. Kính chắn gió trước được tùy chỉnh phù hợp với các điều kiện lái xe khác nhau. Thanh tay lái hình chữ V cho phép đường nét thẩm mỹ đẹp hơn và dễ quan sát cụm đồng hồ hơn khi lái.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 6

Hộc chứa đồ phía trước.

KYMCO còn đang dự định trang bị thêm tính năng định vị mới Noode Navigation khi tung XCITING S 400 vào năm sau. Hệ thống này cũng là hệ thống định vị đầu tiên trên thế giới tập trung vào lái xe.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 7

Cốp xe lớn dưới yên.

KYMCO XCITING S 400: Xe tay ga mạnh nhất phân khúc 400cc - 8

Ống xả hàng khủng.

KYMCO XCITING S 400 được đánh giá là đối thủ nặng ký của Yamaha X-Max 400.

Dưới 25 triệu đồng, chọn Honda Grazia hay Suzuki Access 125?

Ở Nam Á, chỉ dưới 25 triệu đồng khách hàng có tùy chọn xe ga hấp dẫn Honda Grazia hoặc Suzuki Access 125.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Xe tay ga Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN