2017 Hero Duet BSIV giá 17,3 triệu đồng lên kệ

Sự kiện: Xe tay ga

Xe ga hoàn toàn mới 2017 Hero Duet với động cơ cập nhật tiêu chuẩn khí thải BSIV và đèn pha AHO cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác vừa được tung ra thị trường.

Theo các nguồn tin cho biết, tập đoàn Hero MotoCorp – một nhà sản xuất xe hai bánh tại thị trường Ấn Độ - vừa chính thức tung ra thị trường nước này ấn phẩm 2017 Hero Duet. Mẫu xe ga mới được cung cấp sức mạnh bởi bộ động cơ đã được nâng cấp lên chuẩn khí thải BSIV, trang bị đèn pha tự động (AHO), thân xe thể thao mới cùng các đồ họa bắt mắt và một tấm crôm hình chữ V mới cho phía trước nhằm tăng thêm diện mạo của xe ga.

2017 Hero Duet BSIV giá 17,3 triệu đồng lên kệ - 1

2017 Hero Duet.

Thiết kế tổng thể của 2017 Hero Duet vẫn không có đột phá so với mẫu tiền nhiệm. Nhưng cũng được thêm vào một số trang bị nhằm tăng thêm phong cách cho xe. Ở phía trước, cụm đèn pha rộng nối lền với hai đèn xi-nhan ở hai bên trong cùng một hốc. Mặt trước nhìn khá phong cách. Trong khi cụm đồng hồ ở phía trên có màn hình kết nối dạng kỹ thuật số và analog.

2017 Hero Duet có một chỗ để chân rộng cho lái xe và yên ngồi được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái nhất có thể trong khi lái. Phần yên ngồi cho hành khách phía sau cũng được thiết kế đem lại sự thoải mái với chất lượng yên tốt và chỗ vịn tay. Phía sau xe nhìn uốn lượn với một đèn hậu rộng có tích hợp luôn đèn xi-nhan. Tấm ốp thân xe có các đồ họa thể thao.

2017 Hero Duet BSIV giá 17,3 triệu đồng lên kệ - 2

Thân xe nhìn thể thao với đồ họa bắt mắt.

Xe có 5 màu tùy chọn như các phiên bản cũ. Động cơ xe là loại đơn xi-lanh, dung tích 110.9 cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, cũng giống như trên Hero Maestro Edge. Đi kèm với động cơ này là loại hộp số CVT, cho công suất tối đa đầu ra 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Chịu trách nhiệm phanh x echo Hero Duet là loại phanh trống, và hệ thống treo gồm bộ giảm sóc thủy lực dạng phuộc lồng cho phía trước và cánh tay trục kết nối với giảm sóc thủy lực bằng lò xo cho phía sau.

Mẫu xe này có giá bán ở Ấn Độ chỉ từ 49.480 Rs (khoảng 17,3 triệu VNĐ). Đó là quả là mức giá thèm khát ở nhiều thị trường khác.

2017 Yamaha FZ25 có xứng đáng là “chúa tể đường phố”?

2017 Yamaha FZ25 được tung hô là “chúa tể mới của các xe đường phố” vượt mặt cả đối thủ KTM Duke 250 về nhiều phương...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe tay ga Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN