1001 lý do khiến đàn ông tự cắt "của quý"

Vì mâu thuẫn gia đình, vì không tìm được bạn gái hay cho rằng mình là người vô tính....đó là lý do khiến một số người tự tay cắt phăng đi "của quý".

Cắt "của quý" vì không có bạn gái

Một người đàn ông tên là  Dương Hồ ( 26 tuổi, ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, phía Đông Trung Quốc) đã tự cắt bỏ "của quý" do buồn chán vì không thể tìm được bạn gái.

Khi cắt xong, người đàn ông này nhận ra đó là một sai lầm nên đã đạp xe tới bệnh viện. Các bác sỹ đã yêu cầu anh này quay trở lại tìm "của quý" mà anh ta vừa cắt bỏ. Khi quay trở lại bệnh viện, anh Hồ đã bị mất quá nhiều máu nên các bác sỹ đã không thể nối lại bộ phần này cho anh Hồ.

Cắt của quý nấu thành món ăn đãi khách

Mao Sugiyama, 22 tuổi, một nghệ sĩ Nhật đã đi tới bệnh viện để cắt bộ phận sinh dục. Sau đó, Mao mang bộ phận này về nhà, ướp gia vị và tự nấu thành món ăn để phục vụ bữa tối cho 5 vị khách. Mỗi vị khách sẽ phải trả 250 USD để thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Mao Sugiyamai tự nhận mình là một người vô tính nên thấy rằng mình không cần thiết có bộ phận này.

1001 lý do khiến đàn ông tự cắt "của quý" - 1

Anh Mao đang nấu "của quý" của chính mình để đãi khách

Cắt "của quý" chứng minh" lòng chung thủy

 Vào hồi giữa tháng 9/2012, ông H.M.T (44 tuổi, ở TP.HCM) đã dùng kéo để cắt phăng "của quý" của mình. Nguyên nhân là do ông làm tài xế, giờ giấc đi lại thất thường nên vợ ông hay ghen tuông. Đêm hôm trước xảy ra sự việc, ông T. đi nhậu về muốn gần gũi nhưng bị vợ cự tuyệt. Sáng ra, ông  đã dùng kéo cắt để thực hiện hành động trên để chứng minh lòng chung thủy.

Rất may, ông T đã được các bác sỹ tại Bệnh viện Nhân dân 115 phẫu thuật nối "của quý" thành công vào ngày 23/9.

1001 lý do khiến đàn ông tự cắt "của quý" - 2

Ông T. may mắn được các bác sỹ nối thành công bộ phận sinh dục sau khi ông tự tay cắt bỏ nó

Cắt "của quý" vì mâu thuẫn gia đình

Một người đàn ông ở tên D. ở 28 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An giang do mâu thuẫn với gia đình đã dùng dây thun quấn quanh "của quý" nhằm múc đích gây tê rồi sau đó dùng dao cắt phăng bộ phận này đi.

Ngày 4/4/2013, người đàn ông này đã được gia đình đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang. Tuy nhiên, các bác sỹ đã không thể phẫu thuật nối thành công bộ phận này cho bệnh nhân D.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tâm An ([Tên nguồn])
Chuyện lạ Thế giới Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN