1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt

Sự kiện: Sao Việt

Một MV "Anh không đòi quà" ăn theo sự kiện nóng trở nên hot đã kéo theo tới những MV Anh Không Đòi Quà ăn theo trong và ngoài nước và cuối cùng tới cả những Anh Không Đòi Quà phản cảm.

Từ Anh không đòi quà ăn theo sự kiện “nóng”

“Ăn theo” sự kiện đại gia đòi quà bạn gái được báo chí đưa tin và “nhái” clip Trót yêu một cô nương tốt của Trung Quốc, khi mới ra mắt MV Anh không đòi quà của Only C ft Karik đã gây sốt cộng đồng mạng.

Chỉ 1 tuần sau khi xuất hiện trên Youtube, Anh không đòi quà đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem. Bản nhạc này được cộng đồng mạng quan tâm bởi ngoài lời hát chế giễu chuyện “chia tay đòi quà”, clip còn có màn cởi đồ khá sốc của nữ diễn viên chính.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 1

Vì bị người yêu đòi quà, cô gái trong clip không ngại lột sạch đồ trên người và ném trả. Và cũng nhờ clip này mà cô gái "lột đồ" này bỗng nhiên nổi tiếng và nghiễm nhiên trở thành gương mặt mới của showbiz Việt!

MV không chỉ “nóng” bởi cách dàn dựng: Cô gái vừa đi giữa đường vừa lột đồ trả bạn trai, và chỉ mặc một bộ đồ nội y đầy hấp dẫn. Mà còn “nóng” bởi mang tính thời sự cao. Cùng với đó là cô nàng cởi đồ (cô gái trẻ Amanda Baby) bắt đầu nổi như cồn và được công chúng quan tâm.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, song Anh không đòi quà đánh bật các MV của các ca sĩ nổi tiếng ra khỏi bảng xếp hạng dù được dàn dựng công phu cùng kĩ thuật ca hát điêu luyện.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 2

Tới đủ loại MV Anh Không Đòi Quà ăn theo trong ngoài nước

Ngoài MV chính thì ngay lập tức có hàng loạt MV ăn theo từ phần nhạc cho tới cách dàn dựng: Phiên bản trai giả gái lột đồ,  lột đồ, trai nghèo lột đồ, hôi của, hay hiện tượng Kim Tan… và hầu như mỗi tỉnh thành cho ra đời một phiên bản của riêng mình thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Clip "Anh không đòi quà" phiên bản cởi đồ giữa trời tuyết Sa Pa; “Anh không đòi quà” phiên bản 5 chân dài cởi đồ cùng lúc; "Anh không đòi quà" phiên bản Úc cởi phăng nội y; MV "Anh không đòi quà" phiên bản Vũng Tàu gây chú ý.

Anh Không Đòi Quà phiên bản Sơn La

Tất cả những phiên bản nhái này đều giữ nguyên mô-tip của bản gốc lấy cô gái cởi đồ làm trung tâm, nhân vật nam chỉ mang tính minh hoạ, hát nhép và đi bên cạnh...cho vui.

Các cô gái đến từ Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nội, Gia Lai, Nha Trang, Nghệ An, Vũng Tàu... nối tiếp nhau cởi đồ để vào vai nữ chính trong clip. Và mỗi clip của các bạn trẻ lại thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 3

Để diễn đạt "thật" như clip gốc, các cô gái bình thường không ngại trút bỏ y phục giữa phố, trước ánh mắt tò mò, sửng sốt của người dân. Đổi lại, clip của các cô được dân mạng chú ý, nhiều người xem và bình luận. Tên tuổi của các cô gái cũng “hot” theo clip.

Anh Không Đòi Quà phiên bản đồng tính

Như thể chưa đủ hot, trào lưu cover “Anh không đòi quà” từ Việt Nam đã lan tỏa sang cả nước Úc xa xôi. Một nhóm thanh niên người Việt sinh sống ở Melbourne còn gây choáng khi thực hiện phiên bản cô gái bị đòi quà cởi cả nội y, sau đó bị "cảnh sát" tóm.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 4

Ảnh cô gái phiên bản Úc

Đến những Anh Không Đòi Quà  phản cảm

Tuy nhiên, đã có những hậu quả bước đầu của trò chơi giải trí có phần quá lố này. Đó là vụ việc nhóm quay clip cover Anh không đòi quà ở Cần Thơ bị công an xử lý phạt vi cảnh vì cởi đồ nơi công cộng và mang theo vật dụng cấm.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 5

Chưa hết, càng ngày, càng có nhiều clip được nhái theo một cách phản cảm như Anh không đòi quà phiên bản nhí gây sốc mới đây.

Clip Buôn Ma Thuột - Anh không đòi quà (phiên bản nhí) do tài khoản vipgroup... đăng tải trên Youtube ngày 14.12, thu hút 180.000 lượt xem.Dân mạng cho rằng, những người làm clip đã đi quá xa, làm hỏng hình ảnh trong sáng của cô bé. Người lớn chỉ vì ham vui mà lôi kéo cô bé vào cuộc mà không nghĩ tới hậu quả.

1001 bản "Anh Không Đòi Quà" gây sốt - 6

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Ngô Tây ([Tên nguồn])
Sao Việt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN